Giỏ hàng

Nên chọn tai nghe Bluetooth nào với 500k đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ?

Tai nghe Bluetooth gần như là một phụ kiện không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Với 500K bạn cũng có thể sở hữu một chiếc tai nghe Bluetooth đáp ứng khá tốt nhu cầu nghe nhạc, đàm thoại. PKSH sẽ mách bạn những tips chọn tại nghe Bluetooth giá dưới 500K ngay dưới đây. 

Giới thiệu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth về cơ bản vẫn là những thiết bị nghe nhạc đeo tai nhỏ gọn bạn thường thấy. Điểm khác biệt nằm ở chỗ thay vì sử dụng kết nối có dây thì loại tai nghe này kết nối với các thiết bị phát như điện thoại Android, iPhone, laptop, máy tình bảng… bằng công nghệ bluetooth không dây.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể nghe được những bản nhạc yêu thích hoặc hội họp, trò chuyện thông qua tai nghe này mà không cần đến các sợi dây vướng víu. Hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay cũng đều đã được trang bị kết nối bluetooth nên bạn cũng không cần phải lo lắng rằng mua tai nghe bluetooth về có sử dụng được hay không.

Có nên mua tai nghe bluetooth dưới 500K không?

Với 500K, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng ổn, đáp ứng nhu cầu cơ bản như nghe nhạc, làm việc văn phòng, học tập,... Với những ưu điểm nổi bật như: 

  • Không cần dây cắm vướng víu: Sử dụng kết nối Bluetooth cho phép bạn có thể sử dụng dễ dàng mà không sợ vướng víu, vừa tiện lợi cho bạn, vừa hiện đại, sành điệu. 
  • Thao tác dễ dàng với các nút bấm ngay trên tai nghe: Bạn có thể chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng và nhận/từ chối cuộc gọi với nút điều khiển nhanh được tích hợp trên tai nghe.
  • Phù hợp với nhiều hoạt động: Hầu hết các tai nghe bluetooth đều có phạm vi kết nối khoảng 10m, do đó bạn dễ dàng vừa đeo tai nghe vừa làm việc hay tập gym, chạy bộ,... mà vẫn đảm bảo kết nối ổn định.
  • Tương thích với nhiều thiết bị: Bạn có thể dùng chung tai nghe bluetooth cho điện thoại, máy tính…
  • Một số mẫu tai nghe hiện nay còn có nhiều tính năng thú vị khác như: có đèn LED đẹp mắt, có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc, chống ồn hiệu quả được thiết kế hiện đại và hợp xu hướng, vừa túi tiền với học sinh sinh viên.

Tiêu chí chọn mua tai nghe Bluetooth dưới 500K

Với tầm giá khoảng 500K thì bạn nên chọn tai nghe đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như nghe rõ, khả năng kết nối ổn định. Đồng thời mức giá này cũng bắt đầu xuất hiện các mẫu với những tính năng nâng cao như thiết kế đẹp, các tính năng phụ như có kết nối NFC, thời lượng pin trâu,... Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn dành cho bạn:

1. Chọn tai nghe có chất lượng âm thanh khá

Với một chiếc tai nghe giá rẻ, bạn nên chú ý đến sự rõ ràng và trong trẻo khi nghe nhạc hoặc đàm thoại. Nếu là người đam mê nhạc sôi động, bạn cũng nên kiểm tra âm bass có đầy đủ không.

Nếu bạn thường xuyên dùng tai nghe vào việc họp online, gọi điện, học trực tuyến, nên chọn loại tai nghe có khả năng chống ồn để đem đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn, tránh tạp âm khi thực hiện cuộc gọi.

2. Độ bền của tai nghe 

Để có thể sử dụng lâu dài, bạn nên chọn lựa những mẫu tai nghe đến từ các thương hiệu
lớn, có uy tín trên thị trường như: ProLink, Mozart,... với chất lượng tốt mà mức giá vẫn phải chăng.

3. Thời gian sử dụng của pin

Thời gian sử dụng trung bình của tai nghe Bluetooth giá rẻ khoảng 4-5 giờ đồng hồ. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những mẫu tai nghe có thời lượng pin dài hơn hoặc ngắn hơn, tuy nhiên, hãy nhớ để đôi tai nghỉ ngơi, đừng sử dụng tai nghe liên tục trong nhiều giờ liền bạn nhé!

4. Ưu tiên các mẫu có thiết kế đẹp, phù hợp với cá tính

Bên cạnh thiết kế, kiểu dáng đẹp mắt thì bạn nên lưu ý chọn một chiếc tai nghe có trọng lượng nhẹ, đệm tai êm ái và lưu ý đến chất liệu khi lựa chọn để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. 
Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển, có thể chọn một chiếc tai nghe có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích khi cho vào túi xách, balo.

5. Ưu tiên các mẫu tai nghe sở hữu những tính năng hấp dẫn sau:

Các mẫu tai nghe giá dưới 500K vẫn sở hữu cho mình nhiều tính năng tiện lợi như: có thể chuyển bài Tới/Lui, Tăng/Giảm âm lượng, Bật/Tắt tai nghe, Trả lời/Từ chối/Cúp cuộc gọi, hoặc hỗ trợ thẻ Micro SD để nghe nhạc Offline khi không có mạng Internet.

6. Nơi mua uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán tai nghe Bluetooth giá rẻ, tuy nhiên cũng có rất nhiều nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái vừa tốn tiền vừa tiềm ẩn những rủi ro trong quá trình sử dụng. Để tránh điều này, bạn nên cân nhắc kĩ và lựa chọn nhà bán lẻ chính hãng, có chính sách bảo hành, đổi trả, chứng từ rõ ràng bạn nhé!

Phụ Kiện Số Hóa là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tai nghe, thiết bị công nghệ từ hãng sản xuất, do đó bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm (Xem giới thiệu và các chứng nhận).
 

Một số mẫu tai nghe Bluetooth giá dưới 500K đáng mua: 

Tham khảo ngay một vài mẫu tai nghe giá dưới 500k đáp ứng hầu hết những tiêu chí cần thiết: 

1. Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6001E

Dòng tai nghe này có thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh ổn và đặc biệt là có kết nối NFC. Kết nối NFC là chuẩn kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn. Khi 2 thiết bị NFC được chạm vào nhau, gần như ngay lập tức sẽ có một kết nối được hình thành mà không cần thêm bất kì một khai báo nào nữa. 

  • Bộ màng loa 40 mm cho khả năng tái tạo lại đầy đủ âm thanh từ các nguồn phát.  m thanh trung thực, sống động
  • Thiết kế đặc sắc, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi
  • Kết nối Bluetooth tiện dụng, lên đến 20m
  • Có micro để đàm thoại
  • Tai nghe có nhiều màu, đặc sắc thể hiện cá tính người dùng
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá
Nếu như vẫn chưa ưng ý mẫu tai nghe Bluetooth nào dưới 500K, bạn có thể tham khảo thêm tai nghe có dây với những ưu điểm tương tự.

2. Tai Nghe Chụp Tai Có Mic Prolink PHC1002E

  • Âm thanh trong trẻo, tròn đầy.
  • Đệm tai êm giúp thoải mái khi sử dụng lâu.
  • Dây cáp dài 1.5m có micro chống ồn tích hợp trên dây, có nút phát nhạc/nhận cuộc gọi.
  • Có thể điều chỉnh kích cỡ: có thể tăng hoặc giảm kích cỡ tai nghe phù hợp với từng người.
  • Thiết kế dạng gập: có thể gấp gọn thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức bới Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá
 

Xem thêm các mẫu tai nghe tại Phụ Kiện Số Hóa

Facebook Youtube Top