Giỏ hàng

Bí quyết chọn tai nghe Bluetooth có mic để đàm thoại

Nhiều mẫu tai nghe Bluetooth hiện nay có trang bị micro để tiện cho việc đàm thoại, phù hợp với những bạn làm Nhân viên chăm sóc khách hàng, Telesale,... Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những tips chọn tai nghe Bluetooth có mic tốt nhất. 

Tìm hiểu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe Bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth là thiết bị nghe nhạc không dây sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối với các thiết bị di động.

Ưu điểm của tai nghe Bluetooth

Tai nghe Bluetooth thể thao đem lại rất nhiều tiện ích khi sử dụng, bên cạnh nghe nhạc khi tập luyện, bạn cũng có thể sử dụng để làm việc, học tập, xem phim,... Sau đây là một số ưu điểm đáng kể đến của tai nghe Bluetooth thể thao: 

  • Tai nghe bluetooth mang đến sự thoải mái khi sử dụng: Tai nghe Bluetooth thiết kế chụp tai giúp bạn hạn chế được cảm giác đau nhức, mỏi tai khi đeo lâu.
  • Không cần dây cắm rườm rà: Thay thế hoàn toàn các kết nối cắm dây trên tai nghe truyền thống bằng kết nối không dây Bluetooth.
  • Đàm thoại rảnh tay: Khi có những cuộc gọi đến thì chỉ cần bấm nút nhận cuộc gọi ngay trên tai nghe và còn rảnh tay để thoải mái, tự do trong việc làm nhiều công việc khác mà không cần phải cầm chiếc điện thoại bên mình như những chiếc tai nghe bình thường khác.
  • Thoải mái di chuyển khi sử dụng: Với khoảng cách kết nối xa, khoảng 10-20m, người dùng có thể sử dụng tai nghe trong nhà, phòng tập, phòng làm việc rộng mà không cần phải luôn kè kè theo chiếc điện thoại.
  • Kết nối dễ dàng: Thao tác kết nối giữa tai nghe và điện thoại rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian.
 

Cần lưu ý điều gì khi chọn tai nghe Bluetooth đàm thoại?

1. Micro đi kèm và khả năng khử tiếng ồn

Nếu bạn cần dùng tai nghe nhiều để đàm thoại, gọi điện cho khách hàng hay họp online, micro đi kèm là một trong những yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc. Đa phần tai nghe Bluetooth hiện nay đều có tích hợp micro, tuy nhiên loại tai nghe có micro riêng để cho chất lượng âm thanh tốt nhất. 

Chức năng khử tiếng ồn cũng rất quan trọng, đặc biệt khi bạn cần dùng tai nghe để gọi điện thường xuyên, nhất là khi bạn làm việc ở nơi có nhiều tiếng ồn như văn phòng, quán cà phê,... Đây là chức năng cho phép bạn chỉ nghe những âm thanh chính của cuộc gọi bằng cách loại bỏ các tạp âm xung quanh. 

2. Thiết kế êm ái, thoải mái khi đeo 

Tai nghe Bluetooth chụp tai sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn so với các loại tai nghe nhét tai khi đeo lâu. Bạn hãy chọn loại có thiết kế ôm tai, phần đệm tai dày để có trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Hiện nay, nhiều mẫu tai nghe chụp tai đã có thiết kế có thể gấp gọn, giúp đảm bảo tính di động cho người dùng.

3. Chất lượng âm thanh 

Tiêu chí này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn mua tai nghe để nghe nhạc, xem phim thì nên chọn những mẫu tai nghe có chất âm trong trẻo, rõ ràng là đủ. 

Nếu bạn là người thường xuyên chơi game thì hãy chú trọng đến việc tái tạo vị trí tiếng động thật tốt. Thường các game thủ sẽ cần một chiếc tai nghe có thể thể hiện được vị trí phát ra tiếng động như bước chân hay tiếng súng, có âm bass mạnh mẽ để các phần hiệu ứng trong game được thể hiện chân thật.

4. Thời lượng pin đủ dùng 

Các mẫu tai nghe Bluetooth hiện nay hầu hết sử dụng pin, bạn cần chú trọng đến thời lượng pin mà thiết bị sở hữu. Tai nghe sở hữu thời lượng pin sử dụng liên tục trong 4-5 giờ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc, giải trí thông thường. Nếu bạn cần làm việc với tai nghe thường xuyên, hãy chọn tai nghe có thời lượng pin cao hơn một chút, ít nhất khoảng 7-8 tiếng. 

5. Hãy mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng 

Tiêu chí cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là chọn nhà phân phối chính hãng. Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay, bạn nên chọn cho mình một cửa hàng uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như có chế độ bảo hành và hậu mãi. 

Phụ Kiện Số Hóa là nhà nhập khẩu và phân phối tai nghe, phụ kiện công nghệ từ hãng sản xuất, cam kết bán hàng chính hãng 100%, có chính sách bảo hành và đổi trả hàng. (Xem giới thiệu và các chứng nhận).

Điểm danh 3 chiếc tai nghe Bluetooth có mic đáng mua trong tầm giá dưới 1 triệu đồng

Đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên, dưới đây là các mẫu tai nghe bluetooth có mic đàm thoại phù hợp với người dùng văn phòng, học tập và giải trí.

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6003E

Đây là mẫu tai nghe chụp tai có chất lượng tuyệt vời trong tầm giá với thiết kế hiện đại, đệm lót êm ái, dễ gấp gọn cùng âm thanh sống động cho trải nghiệm nghe nhạc, giải trí tốt, có micro đàm thoại tiện lợi.
 

 

Một số tính năng nổi bật của tai nghe:

  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc offline.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần
  • Thiết kế gập thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E

Prolink PHB6005E có thiết kế trẻ trung, sành điệu với 2 màu Black Gold và Navy White, cảm giác đeo trên tai êm ái, dễ chịu. Âm thanh hay với âm bass mạnh và âm treble chắc, phù hợp để nghe nhạc, sử dụng khi tập thể thao, làm việc văn phòng.
 

 

Một số tính năng nổi bật của tai nghe:

  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc Offline.
  • Có chức năng radio FM: thuận tiện cho bạn cập nhật tin tức và giải trí.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần.
  • Thiết kế gập thuận tiên cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Tai Nghe Chụp Tai Có Mic Prolink PHC1002E

Tai nghe này có kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, âm thanh trong treo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, tai nghe còn có khả năng gấp gọn để dễ di chuyển khi mang theo bên mình. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc nghe nhạc, xem phim mà còn có micro để sử dụng voice chat. 

Một số tính năng nổi bật của tai nghe:

  • Âm thanh trong trẻo, tròn đầy.
  • Đệm tai êm giúp thoải mái khi sử dụng lâu.
  • Dây cáp dài 1.5m có micro chống ồn tích hợp trên dây, có nút phát nhạc/nhận cuộc gọi.
  • Có thể điều chỉnh kích cỡ: có thể tăng hoặc giảm kích cỡ tai nghe phù hợp với từng người.
  • Thiết kế dạng gập: có thể gấp gọn thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Xem thêm các mẫu tai nghe tại Phụ Kiện Số Hóa

Facebook Youtube Top