Giỏ hàng

TOP 3 mẫu tai nghe Bluetooth cho Android đáng mua - giá tốt

Tai nghe Bluetooth là món phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Trên thị trường có càng trăm ngàn mẫu tai nghe với nhiều mức giá khác nhau, làm sao để chọn được chiếc tai nghe đáng đồng tiền bát gạo? Cùng Phụ Kiện Số Hóa tham khảo ngay những tiêu chí chọn tai nghe Bluetooth cho Android dưới đây nhé!

Tìm hiểu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe bluetooth là gì?

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu một chút về tai nghe Bluetooth. Tai nghe Bluetooth về cơ bản cũng giống với tai nghe thông thường nhưng phần dây cắm sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thay bằng kết nối Bluetooth khi kết nối tai nghe với các thiết bị như điện thoại, laptop,... để phát nhạc, gọi điện,...

Tai nghe Bluetooth có ưu điểm gì so với tai nghe thường? 

Tai nghe Bluetooth có dây là mẫu tai nghe truyền thống có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, ngay cả những chiếc điện thoại đời cổ. Chiếc tai nghe này có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau như đang đi bộ, vận động, chơi thể thao, học tập,…

  • Thoải mái, êm ái khi đeo trên tai: Ưu điểm đầu tiên của tai nghe bluetooth phải kể đến đó chính là sự thoải mái mà nó mang đến, nhất là đối với các mẫu chụp tai giúp giảm đáng kể cảm giác đau mỏi tai khi dùng lâu.
  • Thiết kế thời trang, kiểu dáng đa dạng: Tai nghe Bluetooth hiện nay được làm với vô vàn mẫu mã từ tai nghe chụp tai đến true wireless, quàng cổ và đủ loại phong cách cho bạn lựa chọn.
  • Sử dụng khi vận động hay chơi thể thao thoải mái: Không còn lo vướng víu hay rơi rớt khi tập luyện như khi sử dụng các mẫu tai nghe có dây cho bạn sự thoải mái khi vận động nhất là khi chơi thể thao, tập GYM, đạp xe..
  • Tiện lợi với nút điều khiển ngay trên tai nghe: Hầu hết các mẫu tai nghe bluetooth ngày nay đều hỗ trợ các nút bấm ngay trên thân tai nghe để bạn có thể chuyển bài hát, bật - tắt nhạc, nhận cuộc gọi mà không cần gián đoạn công việc. 

Tiêu chí cần biết khi chọn mua tai nghe Bluetooth cho Android

1. Chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth

Điểm đầu tiên cần quan tâm chắc chắn là chất lượng âm thanh của tai nghe. Đối với người hay sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem phim thì nên chọn loại có âm thanh to rõ, độ chính xác cao, ổn định. Nếu bạn là game thủ muốn lựa chọn tai nghe để “cày” game thì hãy lưu ý đến những mẫu có âm bass mạnh mẽ, khả năng tái tạo âm thanh để trải nghiệm chơi game chân thật hơn.
Khả năng chống ồn là tiêu chí đánh giá quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến độ tập trung của âm thanh bạn nghe, nhất là khi bạn thường sử dụng ở nơi có nhiều tạp âm.

2. Kiểu dáng của tai nghe 

Tai nghe bluetooth có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Đối với tai nghe nhét tai, ưu điểm của chúng là nhỏ gọn, tiện dụng nhưng cũng dễ gây đau tai khi đeo lâu, hay bị rơi rớt,...Đối với loại tai nghe chụp tai, nhược điểm trên được khắc phục, tuy nhiên sẽ hơi cồng kềnh một chút nếu bạn cần di chuyển nhiều. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại tai nghe phù hợp nhé. 

3. Thời lượng pin của tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth thường có thời lượng pin khá dài, khoảng 4-5 giờ sử dụng. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe để đeo cả ngày thì nên chọn thời lượng pin khoảng 7-8 giờ để đủ dùng cho một ngày làm việc. Còn nếu bạn chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định như khi tập thể thao, khi rảnh, thì khoảng 4 giờ là đã đủ dùng. 

4. Khoảng cách thu phát sóng

Mỗi mẫu tai nghe sẽ có một khoảng cách kết nối nhất định, thông thường là khoảng 10m. Trong khoảng cách này, chất lượng âm thanh sẽ ổn định, càng xa thiết bị thì càng chập chờn. Khi mua hãy tham khảo phần này ở mục thông tin sản phẩm để lựa chọn tai nghe có khoảng cách thu sóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

5. Thao tác sử dụng của tai nghe bluetooth

Một số mẫu tai nghe hiện nay có các nút điều khiển như nút chuyển bài, dừng/bật nhạc, nhận/từ chối cuộc gọi,... nhưng có loại tai nghe bạn lại phải điều chỉnh hoàn toàn trên điện thoại. Vì vậy hãy xem kĩ thông tin trước khi mua để tránh gặp phải bất tiện.

6. Hãy chọn tai nghe chính hãng

Giải pháp tốt nhất để hạn chế các lỗi xảy ra khi sử dụng tai nghe bluetooth đó là lựa chọn cho mình sản phẩm tai nghe chính hãng. Bạn hãy ưu tiên chọn những thương hiệu nổi tiếng, được sử dụng nhiều hiện nay như Sony, Samsung, ProLink, JBL,.... Bên cạnh đó, việc lựa chọn được đơn vị uy tín phân phối chính thức sản phẩm cũng rất quan trọng, để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, bạn nên mua ở những cửa hàng có uy tín, hỗ trợ bảo hành chính hãng.
Phụ Kiện Số Hóa là một đơn vị phân phối chính hãng tai nghe và các phụ kiện công nghệ, có giấy tờ chứng từ đầy đủ mà bạn có thể tham khảo.

TOP 3 mẫu tai nghe Bluetooth cho Android đáng mua dưới 1 triệu đồng

Dưới đây là các 3 mẫu tai nghe bluetooth cho Android dưới 1 triệu có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà Phụ Kiện Số Hóa đề xuất cho bạn. 

1. Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6003E

Dễ dàng kết nối với các thiết bị điện thoại, laptop, máy nghe nhạc... của bạn bằng bluetooth. Ban có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc chìm đắm mà không bị vướng bận bởi dây kết nối trong lúc tập thể thao, trên xe buýt hay làm việc...

  • Chuẩn Bluetooth 5.0.

  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.

  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc offline.

  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.

  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần

  • Thiết kế gập thuận tiện cho việc di chuyển.

  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

2. Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E

PHB6005E có thiết kế trẻ trung, sành điệu với 2 màu Black Gold và Navy White cho bạn lựa chọn. Tổng trọng lượng của chiếc tai nghe chỉ nhẹ 186g cho cảm giác đeo nhẹ nhàng, thoải mái. Tai nghe này còn có khả năng gấp gọn được khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích và dễ dàng mang theo trong balo, túi xách mỗi khi ra ngoài.
 
 
  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc Offline.
  • Có chức năng radio FM: thuận tiện cho bạn cập nhật tin tức và giải trí.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần.
  • Thiết kế gập thuận tiên cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

3. Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6001E

PHB6001E có kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ. Kích thước của Fervor Basic là 156 x 163 x 55mm và trọng lượng 70g, dễ dàng mang theo khi di chuyển, có thể nhét vào túi đựng tặng kèm.

Đặc biệt, tai nghe này còn có chức năng NFC giúp thiết bị kết nối Bluetooth với tai nghe dễ dàng hơn, người dùng chỉ cần chạm nơi để chip NFC của thiết bị và PHB6001E.

 

  • Bộ màng loa 40 mm cho khả năng tái tạo lại đầy đủ âm thanh từ các nguồn phát.  m thanh trung thực, sống động
  • Thiết kế đặc sắc, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi
  • Kết nối Bluetooth tiện dụng, lên đến 20m
  • Có micro để đàm thoại
  • Tai nghe có nhiều màu, đặc sắc thể hiện cá tính người dùng
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

 

Xem thêm các mẫu tai nghe tại Phụ Kiện Số Hóa

Facebook Youtube Top