Giỏ hàng

Nên đầu tư tai nghe Bluetooth nào với 2 triệu đồng?

Tai nghe Bluetooth đã không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay khi vừa tiện lợi, vừa có nhiều tính năng hữu ích. Trong tầm giá 2 triệu đồng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, Tai nghe Bluetooth nào nghe hay, thiết kế đẹp, thời lượng pin tốt là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn tai nghe dựa trên tiêu chí gì thì hãy cùng Phụ Kiện Số Hóa tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth là thiết bị nghe nhạc không dây sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối với các thiết bị di động.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể nghe được những bản nhạc yêu thích hoặc hội họp, trò chuyện thông qua tai nghe này mà không cần đến các sợi dây vướng víu. Hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay cũng đều đã được trang bị kết nối bluetooth nên bạn cũng không cần phải lo lắng rằng mua tai nghe bluetooth về có sử dụng được hay không.

Có nên mua tai nghe bluetooth dưới 2 triệu không?

Trên thị trường hiện nay đa dạng rất nhiều loại tai nghe không dây, đắt có, rẻ có. Nhưng nhìn chung phần đông người dùng Việt đều ưa chuộng tai nghe bluetooth giá tốt dưới 2 triệu vì có chất lượng khá tốt, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. 

Tai nghe Bluetooth giá dưới 2 triệu có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ: Tai nghe Bluetooth không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn được xem như một món trang sức thời thượng khi mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và hợp xu hướng.
  • Âm thanh chất lượng: Đối với 1 chiếc tai nghe 2 triệu, chất âm sẽ không chuẩn như những dòng cao cấp nhưng đủ đối với nhu cầu nghe nhạc, giải trí thông thường.
  • Không cần dây cắm rườm rà: Thay thế hoàn toàn các kết nối cắm dây trên tai nghe truyền thống bằng kết nối không dây Bluetooth.
  • Sử dụng rảnh tay trong mọi tình huống: Bạn có thể vừa tập thể dục, làm việc nhà, chăm con,.. vừa nghe nhạc, gọi điện thoại. 
  • Khoảng cách kết nối xa giúp bạn tự do di chuyển: Kết nối tốt với các thiết bị di động với khoảng cách khoảng 10m kể cả vật cản do đó bạn dễ dàng vừa đeo tai nghe vừa đứng lên thư giãn hay lấy nước khi làm việc mà không phải bỏ dở bài hát hay bản tin yêu thích.
  • Hạn chế các bức xạ: Việc sử dụng tai nghe Bluetooth sẽ giúp bạn giảm các sóng điện thoại, bức xạ gây hại cho sức khỏe.

Tiêu chí lựa chọn tai nghe Bluetooth dưới 2 triệu đồng

1. Chất âm hay, âm bass mạnh 

Tiêu chí đầu tiên phải kể đến đó chính là chất lượng âm thanh của tai nghe. Nếu bạn là người thích nghe nhạc EDM, bạn muốn mua tai nghe để phục vụ cho việc tập thể thao thì hãy chọn một chiếc tai nghe có âm bass đầy đủ. 

Những chiếc tai nghe tầm giá 2 triệu thường có chất âm khá tốt, to, rõ, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, nghe nhạc và cả chơi game. 

2. Khả năng đàm thoại tốt

Nếu bạn thường xuyên dùng tai nghe vào việc gọi điện, chat video, học trực tuyến,... thì nên lưu ý đến Micro và khả năng chống ồn của tai nghe để có chất lượng cuộc gọi tốt nhất nhé. 

3. Thiết kế đẹp và êm ái 

Bạn nên lưu ý chọn một chiếc tai nghe mang lại sự thoải mái khi sử dụng, có thể điều chỉnh được kích thước để phù hợp với cỡ đầu, phần chụp tai nghe nên được lót da để đảm bảo sự thoải mái, êm ái cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

4. Thời lượng pin từ 4 tiếng trở lên

Một chiếc tai nghe bluetooth tầm trung thường có thời lượng pin tầm 5-7 tiếng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu tai nghe có thời lượng pin dài hoặc ngắn hơn. Đối với công việc văn phòng hay giải trí thì chỉ cần khoảng 4-5 giờ là đủ để bạn sử dụng mà không lo gián đoạn giữa chừng. 

4. Khoảng cách kết nối trên 10m

Bạn nên kiểm tra khả năng kết nối của tai nghe trước khi mua, khoảng cách kết nối của tai nghe thông thường là 10m. Lưu ý là đây là khoảng cách trong điều kiện môi trường thông thoáng. Nếu gặp vật cản như tường, vách ngăn, kính,... thì khoảng cách sẽ giảm xuống.

Tuy nhiên trong hầu hết các trường hợp sử dụng bạn thường sẽ ở cạnh điện thoại hay laptop của mình, do đó hãy xem thông số này như điều kiện đảm bảo để chiếc tai nghe hoạt động ổn định. Thường thì khả năng kết nối càng xa thì tai nghe càng bắt sóng tốt và ổn định hơn.

5. Các tiện ích khác 

Hiện nay, các nhà sản xuất liên tục cho ra những tính năng hiện đại trên tai nghe Bluetooth. Một vài tai nghe có thêm các tính năng phụ như điều khiển được bằng giọng nói, có nút nhận/ từ chối cuộc gọi ngay trên tai nghe, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD để nghe nhạc Offline, có cổng 3.5 mm và dây cắm đi kèm để sử dụng như một tai nghe có dây khi cần… 

6. Hãy chọn tai nghe chính hãng

Với mức giá khoảng 2 triệu, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những thương hiệu lớn và uy tín, tuy nhiên, để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, hãy mua hàng ở những nhà phân phối có giấy tờ chứng minh xuất xứ, hỗ trợ bảo hành, đổi trả nếu hàng có lỗi để yên tâm mua sắm nhé. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất!

Phụ Kiện Số Hóa là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tai nghe, thiết bị công nghệ từ hãng sản xuất, do đó bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm (Xem giới thiệu và các chứng nhận).

Điểm danh tai nghe bluetooth đáng đầu tư dưới 2 triệu đồng:

Đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên, dưới đây là các mẫu tai nghe bluetooth dưới 2 triệu đáng đầu tư nhất dành cho bạn:

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6003E

Tai nghe có chất âm sống động với âm Bass, Treble cực chắc cho trải nghiệm nghe nhạc, giải trí lí tưởng. Thiết kế hiện đại, đệm lót êm ái, dễ gấp gọn cùng đèn LED 7 màu 2 bên tai giúp cho tổng thể trở nên nổi bật và cực ngầu.
 
 
Đặc điểm nổi bật: 
  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc offline.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần
  • Thiết kế gập thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá
  • Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E

Mẫu tai nghe này có thiết kế trẻ trung, năng động với phần loa được cách điệu nổi bật. Phần đệm tai trang bị miếng đệm dày và cao cấp cho cảm giác đeo êm ái, không bị đau tai sau nhiều giờ đeo. Tai nghe còn có khả năng gấp gọn được khi không sử dụng.

Tai nghe trang bị công nghệ chống ồn cho Micro để đem đến cuộc nói chuyện tốt hơn khi call video, học nhóm,... Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.

Đặc điểm nổi bật: 

Chuẩn Bluetooth 5.0.

  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc Offline.
  • Có chức năng radio FM: thuận tiện cho bạn cập nhật tin tức và giải trí.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần.
  • Thiết kế gập thuận tiên cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá
Facebook Youtube Top