Giỏ hàng

Bí quyết chọn mua tai nghe thể thao Bluetooth giá rẻ

Nghe nhạc khi tập thể dục là thói quen của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi nó không chỉ khiến bạn cảm thấy sảng khoái, có động lực hơn mà còn giúp tạo động lực để tập luyện thật chăm chỉ mỗi ngày. Nếu bạn có sở thích nghe nhạc khi tập luyện thể thao thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth thể thao để đồng hành mỗi ngày nhé. Dưới đây là một số tiêu chí chọn tai nghe thể thao bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua.

Tìm hiểu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe Bluetooth là gì?

Sự phát triển của nhạc số và các công nghệ không dây di động đã thúc đẩy các thiết bị tai nghe Bluetooth không dây phát triển mạnh mẽ. Nhất là khi các thiết bị di động ngày nay càng tối giản các cổng cắm. Tai nghe bluetooth sử dụng kết nối Bluetooth hiện đại, giúp bạn kết nối mà hoàn toàn không cần một dây cắm nào.

Tai nghe bluetooth thể thao thì khác gì tai nghe thông thường?

Tai nghe không dây tốt phù hợp với nhu cầu tập thể thao. Do đó tai nghe bluetooth thể thao thường có một số đặc điểm như: có khả năng chống nước để không bị hư khi người dùng đổ mồ hôi nhiều, nghe nhạc to, rõ, cách âm tốt, có thiết kế ôm sát tai, tránh bị rơi khi vận động...

Có nên mua tai nghe Bluetooth Thể thao không? 

Tai nghe Bluetooth thể thao đem lại rất nhiều tiện ích khi sử dụng, bên cạnh nghe nhạc khi tập luyện, bạn cũng có thể sử dụng để làm việc, học tập, xem phim,... Sau đây là một số ưu điểm đáng kể đến của tai nghe Bluetooth thể thao: 

  • Gọn nhẹ, thoải mái khi vận động: Vì không có dây kết nối nên ban hoàn toàn không bị vướng víu víu tới các động tác tập luyện.
  • Không cần dây cắm rườm rà: Thay thế hoàn toàn các kết nối cắm dây trên tai nghe truyền thống bằng kết nối không dây Bluetooth.
  • Không lo gián đoạn việc tập luyện: Không sợ bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng khi đang tập luyện khi bạn hoàn toàn có thể nghe, gọi ngay trên tai nghe Buetooth.
  • Khoảng cách kết nối xa giúp bạn tự do di chuyển: Kết nối tốt với các thiết bị di động với khoảng cách khoảng 10m kể cả vật cản do đó bạn dễ dàng vừa đeo tai nghe vừa đứng lên thư giãn hay lấy nước khi làm việc mà không phải bỏ dở bài hát hay bản tin yêu thích.
  • Hạn chế các bức xạ: Việc sử dụng tai nghe Bluetooth sẽ giúp bạn giảm các sóng điện thoại, bức xạ gây hại cho sức khỏe.

Tiêu chí lựa chọn tai nghe Bluetooth dành cho việc tập luyện thể thao

Cảm giác đeo thoải mái, ôm tai 

Vì chủ yếu đeo khi tập luyện nên tai nghe thể thao có yêu cầu cơ bản là phải ôm tai tốt, chống thấm nước, và cảm giác đeo thoải mái nhất cho người dùng. Bởi tai nghe không dây thì khi rơi nhiều lần sẽ bị hỏng và làm gián đoạn quá trình luyện tập của bạn.

Khả năng chống nước

Khi tập luyện, bạn dễ đổ nhiều mồ hôi nên tai nghe Bluetooth thể thao nên chọn loại có khả năng chống nước nhẹ, chỉ cần chỉ số khoảng IPX7 hoặc IP55 là có thể yên tâm sử dụng thoải mái.

Chất lượng âm thanh

Khi tập luyện thể thao bạn thường nghe những bài hát sôi động, mạnh mẽ vì thế hãy chọn những chiếc tai nghe có âm bass chắc và khỏe để có thêm cảm hứng khi tập luyện.
Bên cạnh đó, nếu thường xuyên tập thể thao ở những nơi đông người như ngoài công viên, sân tập, phòng gym... bạn cũng cần lưu ý đến khả năng chống ồn của tai nghe, chắc chắn bạn sẽ không muốn nghe thấy âm thanh của xe cộ, tiếng nói chuyện khi đang tận hưởng những bản nhạc đúng không nào. 

Thời lượng pin của tai nghe bluetooth

Hãy chọn cho mình chiếc tai nghe Bluetooth có thời lượng pin ít nhất khoảng 4-5 tiếng đồng hồ để đảm bảo đủ dùng khi tập thể thao cũng như làm việc, tránh bị hết pin giữa chừng khi đang hăng say tập luyện.

Thương hiệu và nhà phân phối tai nghe

Hiện nay tai nghe Bluetooth được bán rất nhiều tại các cửa hàng cũng như các sàn thương mại điện tử, tuy nhiên, bạn cũng rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây ra nhiều rủi ro khi sử dụng. Để tránh “tiền mất tật mang” thì hãy chọn cho mình nơi phân phối chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, cam kết bảo hành để có thể yên tâm mua sắm.

Phụ Kiện Số Hóa là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tai nghe, thiết bị công nghệ từ hãng sản xuất, do đó bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm (Xem giới thiệu và các chứng nhận).

Điểm danh 3 chiếc tai nghe Bluetooth nên mua để tập thể thao

Đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên, dưới đây là các mẫu tai nghe bluetooth giá rẻ đáng sở hữu: 

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6003E

Chiếc tai nghe này còn có khả năng gắn thẻ nhớ để nghe nhạc, bạn có thể không cần mang theo điện thoại mà vẫn nghe được nhạc, phù hợp cho những ai đi tập thể thao.

  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc offline.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần
  • Thiết kế gập thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E mang đến trải nghiệm nghe đắm chìm với âm thanh bass, treble cực chắc. Bạn cũng dễ dàng tận hưởng âm nhạc ở bất kì đâu mà với tính năng hỗ trợ thẻ nhớ và nghe đài FM tiện lợi.
 
  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc Offline.
  • Có chức năng radio FM: thuận tiện cho bạn cập nhật tin tức và giải trí.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần.
  • Thiết kế gập thuận tiên cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Tai Nghe Chụp Tai Có Mic Prolink PHC1002E

Prolink PHC1002E là sản phẩm có kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt hảo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc nghe nhạc, xem phim mà còn hỗ trợ người dùng khi sử dụng voice chat. 

 

  • Âm thanh trong trẻo, tròn đầy.
  • Đệm tai êm giúp thoải mái khi sử dụng lâu.
  • Dây cáp dài 1.5m có micro chống ồn tích hợp trên dây, có nút phát nhạc/nhận cuộc gọi.
  • Có thể điều chỉnh kích cỡ: có thể tăng hoặc giảm kích cỡ tai nghe phù hợp với từng người.
  • Thiết kế dạng gập: có thể gấp gọn thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Xem thêm các mẫu tai nghe tại Phụ Kiện Số Hóa

Facebook Youtube Top