Giỏ hàng

Nên chọn tai nghe Bluetooth nào giá chỉ dưới 200K mà vẫn ổn áp?

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tai nghe Bluetooth chỉ với 200 nghìn đồng. Tuy nhiên, để chọn một chiếc tai nghe Bluetooth dưới 200K thật ưng ý thì cần đáp ứng những tiêu chí gì, nên mua hàng ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe Bluetooth dần trở nên phổ biến và được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tai nghe bluetooth là thiết bị nghe nhạc không dây sử dụng kết nối bằng công nghệ bluetooth thay cho dây cắm. 

Có nên mua tai nghe bluetooth dưới 200k không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm khi chuẩn bị mua tai nghe. Liệu một chiếc tai nghe có giá chỉ dưới 200k có chất lượng như thế nào và có nên mua hay không. Câu trả lời là có. Tùy vào nhu cầu của bạn mà hãy chọn tai nghe với mức giá phù hợp. Một chiếc tai nghe Bluetooth giá 200k có thể đáp ứng những nhu cầu sau đây: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ: Tai nghe Bluetooth không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn được xem như một món trang sức thời thượng khi mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và hợp xu hướng.
  • Không cần dây cắm rườm rà: Thay thế hoàn toàn các kết nối cắm dây trên tai nghe truyền thống bằng kết nối không dây Bluetooth.
  • Sử dụng rảnh tay trong mọi tình huống: Bạn có thể vừa tập thể dục, làm việc nhà, chăm con,.. vừa nghe nhạc, gọi điện thoại. 
  • Khoảng cách kết nối xa giúp bạn tự do di chuyển: Kết nối tốt với các thiết bị di động với khoảng cách khoảng 10m kể cả vật cản do đó bạn dễ dàng vừa đeo tai nghe vừa đứng lên thư giãn hay lấy nước khi làm việc mà không phải bỏ dở bài hát hay bản tin yêu thích.
  • Hạn chế các bức xạ: Việc sử dụng tai nghe Bluetooth sẽ giúp bạn giảm các sóng điện thoại, bức xạ gây hại cho sức khỏe.

Lưu ý gì khi lựa chọn tai nghe Bluetooth dưới 200k

Hãy tập trung vào những tính năng cơ bản nhất

Với tầm giá 200K thì bạn thường sẽ chỉ mua được những mẫu tai nghe đơn giản, không có quá nhiều tính năng hay chất lượng nổi trội. Do đó điều quan trọng nhất là hãy tập trung kiểm tra những chức năng cơ bản của một chiếc tai nghe bluetooth để có trải nghiệm sử dụng ổn định nhất.

1. Chọn tai nghe có chất âm ổn, nghe rõ

Tuy không thể đòi hỏi chất lượng âm thanh xuất sắc, nhưng bạn cũng nên lựa chọn các mẫu tai nghe đảm bảo tối thiểu việc nghe rõ, âm thanh cân bằng nhất có thể.

2. Nên chọn tai nghe có micro thu âm tốt

Vì là tai nghe dùng cho nhu cầu cơ bản như: đàm thoại, họp online…bạn nên chọn tai nghe có mic để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc từ xa. 

3. Thời lượng pin đủ dùng

Tai nghe Bluetooth giá rẻ có thời lượng pin sử dụng được khoảng 4-5 tiếng, đủ dùng để làm việc, học tập hằng ngày. Đừng nên nghe nhạc liên tục mà hãy để đôi tai nghỉ ngơi sau khi đeo tai nghe lâu bạn nhé. 

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên loại tai nghe có cổng kết nối để có thể sử dụng bằng dây cắm khi đang dùng mà hết pin giữa chừng để không bị gián đoạn công việc.

4. Khả năng kết nối ổn định, không mất sóng

Thông thường, khả năng kết nối của tai nghe sẽ vào khoảng 10-20m, khoảng cách càng xa sẽ càng làm đường truyền mất ổn định. 
Trong điều kiện học tập, làm việc văn phòng, khoảng cách 10m đủ để bạn sử dụng thoải mái, di chuyển trong phòng mà không ảnh hưởng đến chất lượng nghe.

Ưu tiên những lựa chọn sau đây:

Sau khi đã chọn ra những chiếc tai nghe đảm bảo các yếu tố cơ bản thì ưu tiên tiếp theo của bạn nên là những đặc điểm như: 

1. Ngoại hình đẹp và cân đối

Tai nghe Bluetooth dưới 200k vẫn có những thiết kế và kiểu dáng đẹp, thời thượng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến trải nghiệm khi sử dụng nhé, một chiếc tai nghe có phần đệm tai êm ái, phần gọng có thể điều chỉnh được sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu.

2. Các tiện ích khác của tai nghe

Một số tai nghe Bluetooth hiện nay có những tính năng phụ thú vị như: có nút nhận/ từ chối cuộc gọi ngay trên tai nghe, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD để nghe nhạc Offline, có cổng 3.5 mm và dây cắm đi kèm,... bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua.

3. Luôn lựa chọn thương hiệu và nơi bán uy tín

Dù với mức giá cao hay thấp thì bạn cũng phải chọn một thương hiệu tai nghe uy tín để tránh rủi ro trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, những cửa hàng chính hãng sẽ yên tâm hơn mua hàng xách tay vì khi xảy ra lỗi có thể đổi trả hoặc bảo hành. 

Phụ Kiện Số Hóa là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tai nghe, thiết bị công nghệ từ hãng sản xuất, do đó bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm (Xem giới thiệu và các chứng nhận).

Điểm danh tai nghe bluetooth giá dưới 200k nên mua tại PKSH

Đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên, dưới đây là các mẫu tai nghe bluetooth dưới 200k đáng sở hữu: 

1. Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6001E

Đây là mẫu tai nghe đảm bảo hầu hết các tiêu chí như chất âm ổn, thời lượng pin khá cũng như có khả năng kết nối bằng NFC* siêu tiện và ngầu.

*Khả năng kết nối chỉ với 1 chạm: NFC viết tắt của Near-Field Communications - chuẩn kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn. Khi 2 thiết bị NFC được chạm vào nhau, gần như ngay lập tức sẽ có một kết nối được hình thành mà không cần thêm bất kì một khai báo nào nữa. 

Đặc điểm nổi bật của Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6001E:

  • Bộ màng loa 40 mm cho khả năng tái tạo lại đầy đủ âm thanh từ các nguồn phát.  m thanh trung thực, sống động
  • Thiết kế đặc sắc, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi
  • Kết nối Bluetooth tiện dụng, lên đến 20m
  • Có micro để đàm thoại
  • Tai nghe có nhiều màu, đặc sắc thể hiện cá tính người dùng

 

Facebook Youtube Top