Giỏ hàng

Đánh giá Camera IP quan sát không dây Prolink

Hiện nay có rất nhiều thiết bị camera quan sát trên thị trường, giá từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên chất lượng lại không được đảm bảo, mình mới mượn được 2 thiết bị camera quan sát đến từ thương hiệu Prolink, thuộc tập đoàn Fida International (s) Pte Ltd - Singapore. Hãy cùng mình đánh giá nhanh 2 chiếc camera này nhé!

1. Thiết kế đẹp, lắp đặt dễ dàng

Phiên bản camera cố định Prolink PIC3002WN.

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo mình cảm nhận chất lượng trên 2 sản phẩm khá ổn, chi tiết sắc nét.

Phiên bản camera xoay 350 độ Prolink PIC3001WP.

Phiên bản PIC3002WN được thiết kế bằng nhựa nhám và có dạng thon dài, phù hợp cho những nhu cầu cơ bản. Ưu điểm của sản phẩm này chân đế được làm bằng nam châm từ tính giúp camera bám tốt trên các vật liệu kim loại mà không cần bắn vít. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng kèm theo chân đế và vít giúp bạn lắp đặt trên mọi bề mặt, vật liệu khác.

Chân đế trên PIC3002WN được làm bằng nam châm.

Chất lượng gia công khá tốt, màu sắc sang trọng.

Thêm một ưu điểm của phiên bản PIC3002WN là chúng ta có thể thay đổi hướng camera quan sát sau khi lắp đặt mà không cần tháo vít với cơ chế gập trước sau. Đây là điểm khá hữu ích và thuận lợi so với những camera "gắn chết" khác trên thị trường.

Camera có khả năng gập giúp thay đổi góc quan sát dễ dàng.

Phiên bản PIC3001WP có thiết kế dạng xoay 350 độ giúp người dùng có thể giám sát toàn bộ không gian xung quanh khu vực lắp đặt camera. Khác với phiên bản PIC3002WN, thiết bị này sẽ không được trang bị chân đế từ tính, vì chân đế này không đảm bảo sự ổn định khi người dùng xoay camera. Thay vào đó, PIC3001WP sử dụng chân đế "đèn ngủ" có thể lắp đặt trên mọi vật liệu và có khả năng điều chỉnh hướng quay camera khá tiện lợi.

Chân để quay được trên phiên bản PIC3001WP.

Cả 2 camera được thiết kế để hoạt động liên tục 24/24 nên cả 2 phiên bản PIC3002WN và PIC3001WP điều được trang bị cánh tản nhiệt khá lớn giúp thiết bị luôn ở tình trạng mát mẻ.

Khe tản nhiệt khá lớn ngay bên dưới chân đế 

2. Đầy đủ tính năng

Cả 2 phiên bản PIC3001WP và PIC3002WN đều được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các tính năng quan trọng trong việc giám sát, theo dõi. Điển hình nhất phải kể đến công nghệ phát hiện chuyển động. Khi phát hiện bất kỳ hoạt động hay chuyển động nào trong khu vực giám sát, ngay lập tức camera sẻ gửi thông báo đến thiết bị người dùng.

Hình ảnh trên 2 thiết bị được đảm bảo ở mức Full HD 1920 x 1080 giúp đảm bảo mọi chi tiết trong khu vực giám sát được ghi lại rõ ràng. Ngoài ra, với độ phân giải cao sẽ giúp người dùng zoom các chi tiết như biển số xe, khuôn mặt người rõ nét mà không gặp phải tình trạng nhòe hay vỡ ảnh.

Đặc biệt hơn, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng xoay camera trên phiên bản PIC3001WP từ xa, từ smartphone hay các thiết bị di động thông minh khác. Phiên bản này thật sự thích hợp cho việc giám sát, theo dõi trẻ em, người già trong gia đình.

Có lẻ tính năng thú vị nhất mà mình được trải nghiệm trên 2 sản phẩm này là công nghệ đàm thoại từ xa 2 chiều, người dùng có thể sử dụng smartphone để đàm thoại trực tiếp tới camera. Bạn có thể nghĩ đến viễn cảnh ngồi tại nơi làm việc nhưng vẫn có thể nói chuyện, nhắc nhở con em hay người nhà từ xa thông qua camera.

Và cuối cùng, một tính năng cực kỳ quan trong khác được trang bị trên cả 2 camera là quan sát ban đêm, PIC3001WP và PIC3002WN được trarng bị đến 10 đèn hồng hoại giúp việc quan sát ban đêm trở nên dễ dàng.

Mọi dữ liệu hình ảnh, video từ camera sẽ được lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ, dịch vụ đám mâyDropbox và bạn hoàn toàn có thể xem lại, tải chúng về trên các thiết bị khác.

3. Đáng để sở hữu

Hiện tại bộ đôi camera này đang được bán với mức giá khuyến mãi 974.300 đồng (giảm 25%) dành cho phiên bản PIC3002WN và 1.424.300 đồng (giảm 25%) cho phiên bản camera xoay PIC3001WP tại vuivui.

Với rất nhiều công nghệ và tính năng hấp dẫn đi kèm thì quả thật PIC3002WN và PIC3001WP là 2 thiết bị camera giám sát nên có trong gia đình của bạn. Chi tiết về sản phẩm bạn có tham khảo 2 đường dẫn sau:

 

Facebook Youtube Top