Giỏ hàng

Đi tìm mẫu tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu lý tưởng không thể bỏ qua

Tai nghe Bluetooth ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và hiện đại của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe Bluetooth với vô vàn mức giá khác nhau. Đối với tầm giá dưới 1 triệu đồng, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tai nghe “xịn mịn”.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc tai nghe ưng ý không hề dễ dàng. Hãy cùng PKSH tìm ra đâu là mẫu tai nghe bluetooth dưới 1 triệu hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Giới thiệu về tai nghe Bluetooth

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth về cơ bản vẫn là những thiết bị nghe nhạc đeo tai nhỏ gọn bạn thường thấy. Điểm khác biệt nằm ở chỗ thay vì sử dụng kết nối có dây thì loại tai nghe này kết nối với các thiết bị phát như điện thoại Android, iPhone, laptop, máy tình bảng… bằng công nghệ bluetooth không dây.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể nghe được những bản nhạc yêu thích hoặc hội họp, trò chuyện thông qua tai nghe này mà không cần đến các sợi dây vướng víu. Hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay cũng đều đã được trang bị kết nối bluetooth nên bạn cũng không cần phải lo lắng rằng mua tai nghe bluetooth về có sử dụng được hay không.

Có nên mua tai nghe bluetooth dưới 1 triệu không?

Câu trả lời chắc chắn là nên mua. Tai nghe bluetooth có nhiều loại từ giá vài trăm ngàn cho đến hàng chục triệu đồng, thậm chí cao hơn. Những mẫu tai nghe cao cấp chắc chắn sẽ có nhiều công nghệ hỗ trợ để tăng trải nghiệm sử dụng và chất lượng âm thanh. Tuy nhiên không có nghĩa là những mẫu tai nghe phổ thông dưới 1 triệu đồng là không đáng mua.

Mặc dù có giá rẻ, tai nghe bluetooth ngày nay vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu nghe nhạc cơ bản, sử dụng văn phòng hay thậm chí là chơi game. Một số ưu điểm mà bạn nên cân nhắc như:

  • Bạn sẽ không cần lo lắng về việc cắm dây vướng víu: Hầu hết các mẫu điện thoại hay laptop ngày nay cũng đã bắt đầu lược bỏ bớt các cổng kết nối, do đó sở hữu một mẫu tai nghe bluetooth giá rẻ sẽ là điều cần thiết.
  • Tiện lợi hơn khi nghe nhạc: Hầu hết các mẫu tai nghe bluetooth ngày nay đều hỗ trợ các thao tác điều chỉnh âm lượng hoặc chuyển bài, dừng phát… ngay trên tai nghe.
  • Tự do di chuyển, đứng lên ngồi xuống thư giãn khi làm việc: Hầu hết các tai nghe bluetooth đều có kết nối ổn định trong phạm vi 10m, do đó bạn dễ dàng vừa đeo tai nghe vừa đứng lên thư giãn hay lấy nước khi làm việc mà không phải bỏ dở bài hát hay bản tin yêu thích.
  • Tương thích với nhiều thiết bị: Bạn có thể dùng chung tai nghe bluetooth cho điện thoại, máy tính…

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác như sóng bluetooth hoàn toàn an toàn với sức khỏe, nhiều tai nghe bluetooth giá rẻ còn có khả năng nghe radio, có đèn LED, khử tiếng ồn… giúp bạn sử dụng thoải mái, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản.

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tai nghe không dây dưới 1 triệu

1. Chất lượng âm thanh của tai nghe bluetooth

Với một chiếc tai nghe giá rẻ,bạn nên chú ý đến sự rõ ràng và trong trẻo khi nghe nhạc hoặc đàm thoại. Nếu là người đam mê nhạc sôi động, bạn cũng nên kiểm tra âm bass có đầy đủ không.

Nếu bạn thường xuyên dùng tai nghe vào việc họp online, gọi điện, học trực tuyến, nên chọn loại tai nghe có khả năng chống ồn để đem đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn, tránh tạp âm khi thực hiện cuộc gọi.

2. Kiểu dáng của tai nghe 

Tai nghe Bluetooth có rất nhiều mẫu mã thời trang và màu sắc khác nhau, tùy vào sở thích và phong cách cá nhân mà bạn có thể chọn một chiếc tai nghe basic hoặc là trẻ trung, cá tính hoặc công việc của bạn.

Một điều hết sức quan trọng khi chọn kiểu dáng tai nghe Bluetooth đó là nó có đem lại cảm giác thoải mái khi đeo hay không, tốt nhất bạn nên chọn loại có đệm mút dày để không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu. Hiện nay cũng có nhiều loại tai nghe Bluetooth giá rẻ có thể tùy chỉnh để vừa với kích thước đầu. 

3. Thời lượng pin của tai nghe bluetooth

Một chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ có thể sử dụng liên tục 4-8 giờ đã đủ để bạn có thể sử dụng thả ga mà không cần phải sạc pin lại nhiều lần. Tuy nhiên bạn cũng không nên nghe nhạc liên tục nhiều giờ liền, hãy để đôi tai nghỉ ngơi và cũng đồng thời tranh thủ sạc tai nghe để luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhé.

4. Khoảng cách kết nối

Bạn nên kiểm tra khả năng kết nối của tai nghe trước khi mua, khoảng cách kết nối của tai nghe thông thường là 10m. Lưu ý là đây là khoảng cách trong điều kiện môi trường thông thoáng. Nếu gặp vật cản như tường, vách ngăn, kính,... thì khoảng cách sẽ giảm xuống.

Tuy nhiên trong hầu hết các trường hợp sử dụng bạn thường sẽ ở cạnh điện thoại hay laptop của mình, do đó hãy xem thông số này như điều kiện đảm bảo để chiếc tai nghe hoạt động ổn định. Thường thì khả năng kết nối càng xa thì tai nghe càng bắt sóng tốt và ổn định hơn.

5. Các tính năng phụ của tai nghe 

Hiện nay, các nhà sản xuất liên tục cho ra những tính năng hiện đại trên tai nghe Bluetooth. Một vài tai nghe có thêm các tính năng phụ như điều khiển được bằng giọng nói, có nút nhận/ từ chối cuộc gọi ngay trên tai nghe, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD để nghe nhạc Offline, có cổng 3.5 mm và dây cắm đi kèm để sử dụng như một tai nghe có dây khi cần… 

6. Hãy chọn tai nghe chính hãng

Thiết bị công nghệ hay tai nghe bluetooth giá rẻ nói riêng thường sẽ có một tỉ lệ rùi ro nhất định, không may gặp lỗi trong quá trình sản xuất. Do đó việc lựa chọn nhà bán lẻ uy tín được nhập khẩu chính hãng và có xác nhận rõ ràng cũng quan trọng. Khi có sự cố bạn sẽ dễ dàng được hỗ trợ khắc phục, bảo hành nhanh chóng và yên tâm hơn. Bạn cũng có thể được hướng dẫn tận tình cách sử dụng sau khi mua bởi các nhà phân phối uy tín.

Phụ Kiện Số Hóa là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tai nghe, thiết bị công nghệ từ hãng sản xuất, do đó bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm (Xem giới thiệu và các chứng nhận).

Điểm danh tai nghe bluetooth đáng mua dưới 1 triệu đồng:

Đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên, dưới đây là các mẫu tai nghe bluetooth dưới 1 triệu đáng sắm nhất dành cho bạn:

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6003E

  • Chuẩn Bluetooth 5.0.

  •  Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.

  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc offline.

  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.

  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần

  • Thiết kế gập thuận tiện cho việc di chuyển.

  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá

Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Prolink PHB6005E
 

  • Chuẩn Bluetooth 5.0.
  • Âm thanh tuyệt hảo Bass, Treble cực chắc.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD: tiện lợi nghe nhạc Offline.
  • Có chức năng radio FM: thuận tiện cho bạn cập nhật tin tức và giải trí.
  • Có Micro đàm thoại được tích hợp bên trong thuận tiện nhận cuộc gọi khi đang đeo tai nghe.
  • Có cổng 3.5mm và dây cắm đi kèm: có thể sử dụng như một tai nghe có dây khi cần.
  • Thiết kế gập thuận tiên cho việc di chuyển.
  • Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam: Công ty CP Phụ Kiện Số Hoá
 

 

Facebook Youtube Top