Giỏ hàng

Thương hiệu The Platinum là của nước nào? Dùng có tốt không?

Thương hiệu The Platinum là của nước nào? Dùng có tốt không?

Ngày nay, nhu cầu giải trí tại nhà, “hát với nhau” của các gia đình Việt Nam ngày càng tăng cao. Với thương hiệu The Platinum, người dùng dễ dàng hơn nhiều trong việc lựa chọn sở hữu một dàn karaoke chất lượng và đẳng cấp ngay tại ngôi nhà của mình.

Đôi nét về thương hiệu The Platinum

The Platinum là thương hiệu sản phẩm đầu karaoke thuộc quyền sở hữu của Vismay International Corporation – một công ty chuyên kinh doanh và phân phối các loại thiết bị điện tử nổi tiếng của Philippines

Thương hiệu đầu karaoke The Platinum được Vismay International Corporation bắt đầu phân phối từ năm 2010, gồm bộ sưu tập đầu đĩa karaoke với công nghệ mới nhất. Chính dòng sản phẩm này đã mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp giải trí với hệ thống karaoke, rất thịnh hành và gần như là thứ bắt buộc phải có mặt trong mỗi gia đình Philippines.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu The Platinum

Micro Không Dây UHF Platinum U20

Bộ sản phẩm này bao gồm 2 micro không dây UHF và 1 đầu thu, trong đó các micro có khả năng kết nối trong phạm vi bán kính lên đến 20m. Cả 2 micro đều cho khả năng hút âm tốt, giúp tăng tính trung thực và sự nhẹ nhàng của giọng hát, sử dụng pin AA dễ dàng thay thế, có 2 cổng canon để mở rộng thêm nhiều kết nối.

Micro Không Dây UHF Platinum U20

Ngoài ra bộ sản phẩm còn có 1 đầu thu với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hệ thống điều chỉnh âm lượng bằng các núm vặn dễ dàng thao tác sử dụng, phù hợp với hầu hết thiết bị âm thanh như loa, âm ly, loa kéo...

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, micro không dây UHF Platinum U20 của thương hiệu The Platinum có giá thành hợp lý, rất vừa túi tiền của đại đa số gia đình Việt Nam.  

 

Loa Platinum AD-310 Pro

Sản phẩm này của thương hiệu The Platinum gồm bộ 2 loa có kiểu dáng sang trọng, âm thanh to, rõ, công suất mạnh mẽ. Platinum AD-310 Pro cho bạn trải nghiệm âm thanh đa chiều, hát karaoke thả ga ngay tại nhà.

Loa Platinum AD-310 Pro có kiểu dáng hiện đại với tông màu đen nhám mạnh mẽ, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng khách. Thùng loa được làm bằng gỗ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phần mặt lưới được làm bằng thép rất chắc chắn, bền bỉ, khiến không gian nội thất của ngôi nhà thêm phần nổi bật.

Loa Platinum AD-310 Pro có chất âm mạnh mẽ với phần loa bass 25 cm tái tạo âm trầm - trung tốt. Đặc điểm này giúp trải nghiệm thưởng thức âm nhạc của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Các âm được thể hiện sắc nét nhờ vào dải tần số 600Hz/3kHz, cho trải nghiệm nghe nhạc cực kỳ đã tai. Công suất của loa lên đến 100W cho chất âm mạnh mẽ và uy lực. The Platinum AD-310 Pro cho âm thanh lớn, vang, giúp bạn nghe được nhạc dù ở khoảng cách xa.

Loa Platinum AD-310 Pro

Ngoài ra loa Platinum AD-310 Pro còn hỗ trợ kết nối bằng jack cắm speakon - đặc điểm chỉ có trên các loại loa chuyên nghiệp. Hai bộ loa chất lượng cao làm tăng trải nghiệm thưởng thức âm thanh và hát karaoke đa chiều cực sống động.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu The Platinum có tốt không?

Hơn 10 năm từ khi có mặt trên thị trường đủ để The Platinum chứng minh chất lượng của mình với người tiêu dùng. Hơn nữa không chỉ phục vụ hàng triệu gia đình Philippines mà các sản phẩm của nó còn được phân phối khắp nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu thêm một vài lý do giải thích vì sao bạn nên chọn The Platinum cho nhu cầu giải trí của gia đình mình nhé:

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo

Các sản phẩm của The Platinum trước khi đến tay người dùng đều phải thông qua quy trình sản xuất và kiểm tra khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất. 

Sản phẩm vượt trội trong tầm giá

Ngoài yếu tố chất lượng, các sản phẩm của The Platinum còn được khách hàng đánh giá cao về mặt giá cả. Khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng với số tiền mình bỏ ra, họ sẽ nhận được một sản phẩm vượt trội trong tầm giá. Đó cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của The Platinum so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Yên tâm khi mua sắm tại Phụ Kiện Số Hóa

Công ty Cổ phần Phụ kiện Số hóa (PKSH) được thành lập năm 2013. PKSH là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm âm thanh giải trí thương hiệu The Platinum thuộc tập đoàn Vismay International Corporation - Philippines từ năm 2018.

Với phương châm không ngừng phấn đấu, tìm tòi và học hỏi, PKSH luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, phù hợp xu hướng của thị trường với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Đến với PKSH, quý khách hàng yên tâm khi mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu The Platinum với những chính sách bán hàng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm thuộc thương hiệu The Platinum được phân phối độc quyền bởi PKSH tại hệ thống siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim…Hoặc mua trực tiếp tại Phụ Kiện Số Hoá TẠI ĐÂY:

Khám phá ngay!

Facebook Youtube Top