Giỏ hàng

Thương hiệu Allocacoc là của nước nào? Dùng có tốt không?

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Allocacoc

Mỗi người trong chúng ta đang hàng ngày tiếp cận và sử dụng với nhiều thiết bị công nghệ cùng một lúc, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến thiết bị đeo thông minh. Cùng với đó không thể thiếu sự hiện diện của những thiết bị phụ kiện công nghệ như Allocacoc - một thương hiệu cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu

Đôi nét về thương hiệu Allocacoc

Allocacoc là thương hiệu phụ kiện công nghệ có xuất xứ từ Phần Lan - quê hương của những chiếc điện thoại Nokia huyền thoại. Là một công ty thiết kế công nghiệp độc nhất vô nhị, các sản phẩm của Allocacoc đều có thiết kế mang hơi hướng kiểu dáng công nghiệp, không giới hạn trong bất kỳ loại nào.

Kể từ khi thành lập vào năm 2011, Allocacoc đã thiết lập một triết lý nhằm định hình lại cuộc sống hàng ngày thông qua việc đổi mới các sản phẩm hiện có. Với cam kết không giới hạn trong việc sáng tạo những thứ nguyên bản, kết hợp giữa thiết kế công nghiệp với chất lượng và giá trị trong từng sản phẩm.

Sứ mệnh của Allocacoc là không ngừng cải tiến thiết kế của các sản phẩm hiện có, cung cấp trải nghiệm người dùng mới và cung cấp các sản phẩm với giá cả phải chăng đến mọi hộ gia đình trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Allocacoc

Ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended 

Ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended có thiết kế thông minh, tiện dụng và tiết kiệm tối đa không gian nhờ thiết kế hình lập phương với 5 ổ cắm. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng mang Allocacoc PowerCube Extended đi mọi nơi và sử dụng để sạc cho nhiều thiết bị cùng lúc. 

Ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended

Lớp vỏ ngoài của ổ cắm điện được làm bằng nhựa ABS và PC chống cháy cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 750 độ C, đạt chuẩn quốc tế. Nắp che ổ cắm giúp phòng tránh rủi ro và tăng độ an toàn cho tất cả mọi người, nhất là đối với trẻ em. Ngoài ra ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended còn tương thích với các loại phích cắm lớn. Dù bạn sử dụng  bất cứ loại phích cắm nào thì chúng đều có thể cắm được từ nhiều hướng, hoàn toàn không cản trở nhau.

Ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended có thể gắn tại nhiều vị trí khác nhau trên đế cố định với miếng dán 3M vô cùng chắc chắn. Không những vậy bạn còn có thể điều chỉnh xoay theo nhiều hướng khác nhau theo vị trí mà mình mong muốn.

Ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended - Hình 2

Ổ cắm điện kèm cổng sạc USB Allocacoc Powercube Original

Tương tự như Allocacoc PowerCube Extended, ổ cắm điện kèm cổng sạc USB Allocacoc Powercube Original cũng có thiết kế hình lập phương thông minh với 5 ổ cắm điện. Ngoài ra sản phẩm này được tích hợp 2 cổng sạc USB (2.1A - 5V) tiện lợi, sử dụng được cho hầu hết các thiết bị điện thoại và máy tính bảng.

Ổ cắm điện Allocacoc PowerCube Extended - Hình3

Ngoài ra bên trong PowerCube còn được trang bị chip thông minh dùng để nhận biết và tự điều áp phù hợp cho mỗi thiết bị, nhằm tránh tình trạng quá tải gây cháy nổ. Các đặc điểm như lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS, nắp che ổ cắm và miếng dán cố định 3M cũng hoàn toàn tương tự như trên Allocacoc PowerCube Extended.

 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Allocacoc có tốt không?

Hơn 10 năm từ khi có mặt trên thị trường đủ để Allocacoc chứng minh chất lượng của mình với người tiêu dùng tại hơn 89 quốc gia trên thế giới và không ngừng tăng lên. Hãy cùng tìm hiểu thêm một vài lý do giải thích vì sao bạn nên chọn Allocacoc nếu có nhu cầu mua các sản phẩm phụ kiện công nghệ này nhé:

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo

Các sản phẩm của Allocacoc đều phải thông qua quy trình sản xuất và kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn châu  u, nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn luôn ở mức cao nhất trước khi đến tay người dùng . 

Sản phẩm vượt trội trong tầm giá

Ngoài yếu tố chất lượng, các sản phẩm Allocacoc còn được khách hàng đánh giá cao về mặt giá cả. Khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng với số tiền mình bỏ ra, họ sẽ nhận được một sản phẩm vượt trội trong tầm giá. Đó cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của Allocacoc so với các thương hiệu phụ kiện công nghệ khác trên thị trường hiện nay.

Yên tâm khi mua sắm tại Phụ Kiện Số Hóa

Công ty Cổ phần Phụ kiện Số hóa (PKSH) được thành lập năm 2013. Năm 2017, PKSH là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm phụ kiện Allocacoc của Allocacoc Shanghai Ltd - Trung Quốc.

Với phương châm không ngừng phấn đấu, tìm tòi và học hỏi, PKSH luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, phù hợp xu hướng của thị trường với giá cả phải chăng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Đến với PKSH, quý khách hàng yên tâm khi mua sắm các sản phẩm thuộc thương hiệu Allocacoc với những chính sách bán hàng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Allocacoc được phân phối độc quyền bởi PKSH tại hệ thống siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim… Hoặc mua trực tiếp tại Phụ Kiện Số Hoá theo link này:

Khám phá ngay!

Facebook Youtube Top