Giỏ hàng

Sản phẩm Prolink là của nước nào? Dùng có tốt không?

Phụ kiện Prolink là của nước nào? Dùng có tốt không? - Thumbnail

Đôi nét về thương hiệu Prolink

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Prolink được biết đến là một thương hiệu Singapore của hàng loạt các thiết bị kỹ thuật số và phụ kiện có chất lượng cao và giá thành vô cùng hấp dẫn.

Thành lập vào năm 1991, được sự phát triển bởi tập đoan FIDA International, tinh đến nay, Prolink đã có mặt tại hơn 27 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Trung Đông Và Nam Á. Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu đến từ Singapore này luôn được khách hàng đanh giá cao bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Hiện nay, Prolink đang được phân phối chính hãng bởi Phụ Kiện Số Hoá cung cấp các dòng sản phẩm: Chuột, bàn phím máy tinh, tai nghe, củ sạc, cáp sạc, thiết bị mở rộng wifi, router … Với sự đa dạng trong các sản phẩm và mẫu mã của minh, Prolink luôn đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, kể cả các khách hàng khó tinh.

Các sản phẩm từ thương hiệu Prolink

Đến năm 2015, Phụ Kiện Số Hóa hân hạnh trở thành nhà phân phối chinh thức sản phẩm phụ kiện điện thoại, máy tính, thiết bị giải trí cá nhân, DATACOM của Prolink tại Việt Nam.

PHỤ KIỆN PROLINK LÀ CỦA NƯỚC NÀO? DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

Tại Phụ Kiện Số Hóa, sản phẩm của Prolink được đảm bảo một cách tốt nhất và khách hàng đánh giá cao về chất lượng giá thành cạnh tranh.

So với các sản phẩm cùng chủng loại, sản phẩm Prolink luôn được sản xuất công nghệ hiện đại vượt trội cùng giá thành hợp lý:

  • Sạc dự phòng Prolink được trang bị pin Li-Po siêu sền, số lần sạc có thể lên đến 1500 lần, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
  • Củ sạc được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, giúp sạc pin cho các thiết bị nhanh hơn 04 lần so với sạc thông thường. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ IntelliSense, giúp điều chỉnh dông điện ra cho phù hợp với thiết bị đang được sạc, tranh được tinh trạng cháy nổ.
  • Tai nghe Prolink được trang bị kết nối bluetooth 5.0, thời gian sạc nhanh trong vòng 2 giờ, thời gian sử dụng lên đến 8 giờ.
  • Thiết bị phát wifi 4G Prolink: Tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 150Mbps, tương thích với nhiều chuẩn sóng 4G/LTE/3G, có thể chia sẻ mạng cho 11 thiết bị dung lượng 2000 mAh và có tích hợp ke cắm thẻ nhớ SD.

Phụ kiện Prolink là của nước nào? Dùng có tốt không? - Camera

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Phụ Kiện Số Hóa, khách hàng sẽ yên tâm bởi chính sách bảo hành, đổi trả hợp lý. Dịch vụ mua sắm online cực dễ dàng và hỗ trợ kỹ thuật tận tình trong khi mua lẫn khi mua về sử dụng. Khám phá ngay!

Chọn mua Phụ kiện Prolink chính hãng tại Phụ Kiện Số Hoá:

Khám phá ngay!

Facebook Youtube Top