Giỏ hàng

Sạc dự phòng Unik PB10000C

Sạc dự phòng Unik PB10000C

Ngày nay, sạc dự phòng đã trở nên rất gần gủi với người dùng hiện đại. Thiết kế thời trang, an toàn sử dụng, hiệu năng cao,.. đang là những tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. Unik PB10000C ra mắt tạo cho người dùng thêm một lựa chọn hoàn hảo.

 

XU HƯỚNG SẠC PIN NHANH

UnikPB10000C được tích hợp công nghệ sạc nhanh rất nổi tiếng của Qualcomm -  Quick Charge 3.0. Đây là một sản phẩm hòa nhịp với xu hướng sạc nhanh cho các của các thiết bị di dộng thông minh ngày nay. Sản phẩm được tích hợp 2 cổng sạc nhanh Quick Charge 3.0: cổng USB Output 1 dùng để sạc ra cho các thiết bị di động và cổng Micro USB dùng để nạp điện nhanh vào Unik PB10000C.

Với Unik PB10000C,bạn sạc đầy thiết bị một cách nhanh chóng hơn, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng khi cần.


 

THIẾT KẾ SANG TRỌNG, LỊCH LÃM


Sản phẩm được thiết kế bo tròn bốn góc kèm với viền cong cho cảm giác cầm rất chắc tay. Cách phối màu Đen – Xám, Trắng- Vàng Gold, Trắng-Bạc sẽ rất “tone sur tone” với các dòng smart phone đang rất được ưa chuộng ngày nay, chắc hẳn sẽ tạo nên một phong cách sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu.


 

SẠC THÔNG MINH, CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN

Với chip thông minh và chip bảo vệ được tích hợp, sản phẩm sẽ tự nhận diện các thiết bị được kết nối để điều tiết dòng điện tương thích, chống quá dòng, quá tải...tương thích với hầu hết mọi thiết bị.


 

HỖ TRỢ USB TYPE C

Để theo kịp xu thế “USB Type C Everything”, IC-PB10000C tích hợp1 cổng USB Type C với nhiều ưu điểm như: sạc nhanh2.1A, Có thể nạp điện vào (Input) hoặc dùng để sạc ra (Output) cho thiết bị.

 

CỔNG USB HAI MẶT

Sử dụng dễ dàng với2cổng USB 2 mặt, có thể cắm bất cứ chiều nào của của đầu USB. Giờ đây bạn sẽ không phải xoay trở đầu USB khi cắmcáp sạc vào pin dự phòng. Output lên đến 2.1A sạc nhanh được hầu hết thiết bị trên thị trường.



Facebook Youtube Top